เท่าทันโลกด้วย Education Technology ของ Learn Education เทคโนโลยีการศึกษายุคใหม่ที่โรงเรียนต้องมี!

Edtech จาก LearnEducation 1

เมื่ออินเทอร์เน็ตสามารถเข้าถึงได้ ก็ไม่มีอะไรมาหยุดการศึกษาได้อีกต่อไป “EdTech (Education Technology)” นวัตกรรมการสอนยุคดิจิทัล ที่ช่วยยกระดับการศึกษาให้ทันสมัยและกว้างไกลยิ่งขึ้น 

วันนี้เราจะมาแนะนำเทคโนโลยีการศึกาา 4 ชิ้น ที่จะช่วยให้การเรียนของทั้งครูและนักเรียนง่ายขึ้น! 

เท่าทันโลก Education Technology จาก Learn Education เทคโนโลยีการศึกษา
  1. LearnAnywhere ระบบการเรียนออนไลน์ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเรียนยุคดิจิตัลอย่างแท้จริง อิสระแห่งการเรียนรู้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็เรียนได้ Learn Anywhere มีคอร์สเรียนออนไลน์สำหรับนักเรียนครบทุกวิชา ทุกระดับชั้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยการเรียนได้ทั้งในระบบ Windows, iOS, และ MC OS รวมถึงฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น การเรียนแบบ Streaming, เลือกความเร็วได้ตามต้องการ, จดจำการเข้าใช้ครั้งสุดท้าย ไม่ต้องเลื่อนหา, ดูเฉลยแบบละเอียดกับ Online Solution และ Clear ทุกคำถามภายใน 24 ชั่วโมง

  2. Online Blended Learning โดย LearnEducation หลักสูตรการเรียนออนไลน์ผสมผสาน พร้อมระบบครบวงจรเพื่อผลสัมฤทธิ์ในการเรียนรู้ที่ดีขึ้น ของนักเรียนและโรงเรียน โดยมีหลักสูตรหลายวิชาและระดับชั้นให้เลือก โดยมีเป้าหมายในการยกระดับคุณภาพการศึกษาและลดความเหลื่อมล้ำ โดยใช้นวัตกรรมเรียนรู้รูปแบบใหม่ ‘Blended Learning Solution’ ที่ผสมสผสานเทคโนโลยีเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเนื้อหาวิชาการ ช่วยให้ครูสามารถมอบการศึกษาที่มีคุณภาพแก่นักเรียนได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม

  3. LearnNeo แอปพลิเคชั่นการเรียน Short Note เปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อให้น่าสนใจ สรุปเนื้อหาสำคัญ เน้น ๆ ที่ต้องเจอในข้อสอบ ให้การเรียนเป็นเรื่องง่าย และเรียนได้ในเวลาสั้น ๆ โดยเน้นเนื้อหาครบถ้วนและใช้งานสะดวก เหมือนการเรียนพิเศษที่พกพาได้

  4. TCASter แอปพลิเคชั่นรวบรวมข้อมูลการสอบเข้ามหาวิทยาลัยผ่านระบบ TCAS ไว้ในที่เดียว เพื่อให้นักเรียนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเท่าเทียมกัน โดยนักเรียนสามารถเลือกคณะที่ต้องการเพื่อเปรียบเทียบข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และระบบจะคอยแจ้งเตือนข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับคณะที่เลือกไว้ เพื่อเป็นตัวช่วยให้นักเรียนสามารถวางแผนในการเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองต้องการ เพื่อเป็นการช่วยนักเรียนให้รู้จุดแข็งจุดอ่อนของตนเอง และพร้อมสำหรับการสอบมากที่สุด 

Edtech vs Teacher 6

จะสถานการณ์ไหนก็เรียนได้ไม่สะดุด ด้วยระบบการเรียนออนไลน์ผสมผสานจาก Learn Education เปิดให้โรงเรียนทดลองใช้ระบบเรียนฟรี! คลิกเลย! https://bit.ly/3hzAjEh (จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-252-4569